Presents

‘TAKEO KIKUCHI 40’ 

THE EXCLUSIVE EVENT

อีเว้นท์นี้ถูกจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 40 ปี แบรนด์ TAKEO KIKUCHI และการเปิดร้าน TAKEO KIKUCHI Flagship Store โฉมใหม่ในประเทศไทย ภายในห้างสรรพสินค้า centralwOrld ชั้น 3 โดยงานนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “THIS IS THE JAPAN BRAND” การแสดงจุดยืนและความภาคภูมิใจในการเป็นแบรนด์แฟชั่นชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น ที่ผลักดันการนำเสนอสินค้าที่รวมเอาสุนทรียภาพและ ประโยชน์ใช้สอยเข้าด้วยกัน กำหนดการ (Schedule) ในวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน2567 ถึง 23 มิถุนายน 2567 (3 วัน)

แผนผังการจัดแสดง (Exhibition Layout Plan)

– THE ORIGINATOR & COLLECTION –

ตัวอย่างผลงานออกแบบของคุณทาเคโอะ คิคูชิ จาก Fall and Winter Collection ในปี 2015 (2015 Fall/Winter Collection) ซึ่งเป็นหนึ่งในผลงานที่โดดเด่น ภายใต้แนวคิด 不真面目で美しい、ユニセックスの脱構築 (“Fumajime de Utsukushii,Yunisekkusu no Dakkochiku.” หรือ Irreverent and Beautiful, Unisex Deconstruction) collection นี้ถูกนำมาจัดแสดง ในโอกาสครบรอบ 30 ปี เมื่อปี 2015 ที่ชิบูย่า-ฮิคาริเอะ (Shibuya Hikarie) ภายในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเห็นได้ถึงการ ออกแบบที่โดดเด่น แหวกแนว และการยกระดับความเป็น unisex

– QUARTERLY: A TAKEO KIKUCHI JAZZ COMPILATION –

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 40 ปี และในโอกาสอายุครบ 85 ปี ของคุณทาเคโอะ คิคูชิ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ คุณทาเคโอะ คิคูชิ ได้ร่วมมือกับUNIVERSAL MUSIC ในการคัดสรรและรวบรวมดนตรีแจ๊ส (Jazz) จากศิลปินแจ๊สยักษ์ใหญ่ อย่าง Sonny Rollins (ซันนี โรลลินส์), Miles Davis (ไมลส์ เดวีย์) และ Sonny Clark (ซันนี่ คลาร์ก) และศิลปินอื่นๆ ที่คุณทาเคโอะชื่นชอบ โดยอาจกล่าวได้ว่า ดนตรีแจ๊สเป็นหนึ่งในงานอดิเรกของคุณทาเคโอะซึ่งเริ่มต้นจากการค้นพบดนตรีแจ๊สผ่านบันทึกที่ทหารอเมริกันทิ้งไว้หลังสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่สอง และเริ่มไปร้านคาเฟ่ดนตรีแจ๊สบ่อยครั้ง เมื่ออายุ 17 ปีจนเริ่มสนใจดนตรีแจ๊สสมัยใหม่อย่างลึกซึ้งในขณะนั้น

sculpture logo

– THE MADE-TO-MEASURE SUIT ORDER –

หนึ่งในบริการจาก TAKEO KIKUCHI ประเทศญี่ปุ่น ในการวัดตัวตัดสูท (Suit Order) แบบ Made-To-Measure ที่จัดขึ้น 2 ครั้งต่อปี ในประเทศไทย สำหรับ Spring/Summer ในช่วงปลายเดือนมกราคมถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ และ Autumn/Winter ในช่วงปลายเดือน กรกฎาคมถึงต้นเดือนสิงหาคม โดยเชิญ Dress Master จากประเทศญี่ปุ่น มาให้คำปรึกษาด้านดีไซน์ วัดตัว และรับออเดอร์สำหรับสูท เฉพาะตัวสำหรับลูกค้าแต่ละท่านเพื่อสั่งผลิตและตัดเย็บที่โรงงานในประเทศญี่ปุ่น ด้วยดีไซน์ การคัดสรรเนื้อผ้า ตัวเลือกกระดุม ประสบการณ์ และความประณีตในการผลิต ทำให้เราได้รับความไว้วางใจและได้รับผลิตแล้วกว่า 350 รายการ สำหรับลูกค้าในประเทศไทย

และสำหรับ TAKEO KIKUCHI Sculpture – Suit Order Event 2024 Autumn/Winter นี้ จะถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 ถึง 18 สิงหาคม 2567 นี้ สามารถสอบถามรายละเอียดและสำรองเวลาล่วงหน้าได้แล้วทาง โทร 083-010-5337 หรือ

THE FLAGSHIP

สินค้า lineup ใหม่ของแบรนด์ TAKEO KIKUCHI ที่เกิดขึ้นในโอกาสครบรอบ 40 ปี ภายใต้ ‘label’ ใหม่ เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่มีเทคนิคในการตัดเย็บอันยอดเยี่ยมและการคัดสรรวัตถุดิบอันเป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่น THE FLAGSHIP เป็นชื่อที่ถูกตั้งขึ้นเพื่อเล่าถึงยุคสมัยทั้งอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของ TAKEO KIKUCHI และนี่จุดเริ่มต้นของเรา พื้นที่ของเรา และแสดงถึงความเป็นญี่ปุ่นอันเป็นตัวตนของเรา โดยสินค้า THE FLAGSHIP จะมีป้าย WHITE TAG ที่พิมพ์ด้วยตัวอักษรสีขาวบนพื้นหลังสีขาว ตามแนวคิดของคุณทาเคโอะ คิคูชิ ที่ต้องการให้ผู้คนสนใจดูที่ตัวเสื้อผ้าไม่ใช่ที่ตราสินค้า และเพื่อสืบสานแนวคิดดังกล่าว ป้าย WHITE TAG จึงถูกนำกลับมาใช้กับ THE FLAGSHIP ด้วยเช่นกัน

สินค้าอัพเดตใหม่ (New Arrivals)
จัดจำหน่ายเฉพาะที่ TAKEO KIKUCHI Flagship Store at centralwOrld

tk logo

แบรนด์ unisex ที่นำเสนอเสื้อผ้าและเครื่องประดับสไตล์ญี่ปุ่น ผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ความขี้เล่น และความเป็นสตรีทแฟชั่น
สำหรับทุกเพศในหลาย generation ซึ่งในโอกาสพิเศษครบรอบ 40 ปีนี้ TAKEO KIKUCHI ประเทศไทย ได้นำสินค้า tk.TAKEO KIKUCHI
เข้ามาจัดแสดงและจัดจำหน่ายเฉพาะภายในร้าน Flagship Store ที่ centralwOrld นี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่มีวิสัยทัศน์ด้านความ
หลากหลายและงานดีไซน์